Bộ pin sạc AA/AAA Beston Rechargeable Batteries

Pin sạc hiện nay đang dần thay thế các loại pin sử dụng 1 lần vì tính tiện dụng cũng như hiệu năng hoạt động cũng như thân thiện với môi trường, bên cạnh đó về lâu dài là lợi ích kinh tế nữa.



Hôm nay mình viết bài chia sẽ trải nghiệm của mình về bộ pin sạc AA/AAA 1.2V Ni-MH của hãng Beston mà mình order trên trang shoppe và mình sẽ có một số đánh giá cơ bản về trải nghiệm về bộ sản phẩm giá rẻ này.


Các bạn có thể tham khảo sản phẩm trên trang:

Beston Battery Shoppe: https://shope.ee/B1hTxQm3A

Beston Batteery Lazada: https://s.lazada.vn/s.W1ml8?cc

Pin Beston AA/AAA Li-on 1.5V trên Shoppe: https://shope.ee/fyGJ11vIZ




Video mình mở hộp sản phẩm.

Trộn bộ combo mình order gồm sạc pin 4 khe model C9023L, và 4 viên pin AAA 1.2V Ni-MH dung lượng 1300mAH có giá khoảng tầm 250k (chưa áp mã giảm).



Về Bộ Sạc pin C9023L: cầm trên tray rất nhẹ khoảng chừng 55g, thiết kế màu trắng với màn hình hiển thị nhì rất hiện đại và đẹp.

C9023L Bộ sạc có công suất sạc tối đa 5W.



Bộ sạc C9023L chỉ sạc duy nhất loại pin Ni-MH, Ni-CD dòng 1.2V (không sạc được cho dòng pin 1.5v, hoặc pin li-on cacbon)



Khay sạc tiện dụng có thể sạc 4 kênh riêng biệt ( cả pin AA-AAA)

Có cổng sạc dây Micro USB hoặc USB Type-C thuận tiện, các bạn có thể tận dụng các cốc sạc điện thoại để sạc pin



Đèn báo LCD hiển thị mức pin sạc, có báo pin đầy ngắt sạc, Báo lỗi sạc.

Bộ sạc cũng có chức năng Sả pin Dischager giúp bảo quản pin tốt hơn khi không sử dụng lâu ngày.

Mình đã thử test sạc 4 kênh pin AAA 1300mAH thì mất khoảng 1 giờ thì pin đầy, còn pin AA dung lượng 3000mAH thì tầm 3 tiếng.


Về Pin Beston Ni-mh AAA 1300mAh, 1.2V.

Ni-mh hoặc Ni-cd đang là các loại pin sạc được bán rất nhiều trên thị trường, với mức giá rất hợp lý kèm theo đó là khả năng sạc lên đến hơn 1000 lần và hiệu năng không thua kém gì với các loại pin sài một lần, chính vì vậy Ni-Mh đang là sự lựa chọn của rất nhiều người sử dụng cho các thiết bị như, remote, máy tinh, chuột máy tính, bàn phím, máy đo huyết ap, nhiệt kế điện tử, đồ chơi mô hình v.v...



Pin ni-MH AAA beston có vỏ làm bằng thép mạ niken giúp tăng khả năng chịu nhiệt và an toàn khi sử dụng


Một viên AAA 1300mAH có cân nặng khoảng 13g

Hiệu năng ổn định và co thể sạc lại hơn 1000 lần, xết về lợi ích kinh tế là các bạn đã thấy khác biệt rất nhiều rồi phải không.


Mình đã gắn thử Pin cho bàn phím không giây xiaomi của mình với mức tiệu thụ khoản 3mAH thì khoảng 1,5 tháng là pin cạn.

Một điều đáng tiết ở pin Ni-mh Beston này là với điện áp 1.2V nên một số thiết bị có yêu cầu mức điện áp đúng 1.5V (mức tiêu thụ khoảng 30mAh) thì pin sẽ rất mau cạn pin, chính vì vậy nên các hãng pin có làm thêm các sản phẩm pin sạc đúng chuẩn Điện áp 1.5V lõi Li-on để khắc phục hạn chế này.


Đáng giá của mình sau 3 tháng sử dụng:

Bộ sạc Beston C9023L:

- Thiết kế đẹp, cổng sạc đôi Micro hoặc Type-C giúp thuận tiện khi sạc

- Có Đèn LCD hiển thị: sạc đầy, báo lỗi, sạc sả, kênh sạc độc lập

Tuy nhiên: Bộ sạc chỉ hỗ trợ sạc duy nhất dòng pin Ni-mh, Ni-cd 1.2V


Pin sạc Beston  Ni-mh AAA 1300mAH Beston 1.2V

- An toàn ổn định, tái sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm chi phí, bào vệ môi trường.

Tuy nhiên: theo thông số nhà sản xuất thì pin có dung lượng 1300mAH nhưng khi đo test pin thì chỉ tầm 1000mAH, việc dung lượng nhỏ hơn so với công bố của nhà sản xuất làm cho người tiêu dùng không hài lòng.

Một vấn đề bất cập nũa là tính tương thích của Pin Ni-MH 1.2v sẽ không hoạt động tốt với các thiết bị đòi hỏi dòng đúng 1.5V vì lúc đó pin sẽ tụt dung lượng rất nhanh, nên các bạn mua cũng nên lưu ý vấn đề này.


Đôi dòng chia sẽ sản phẩm, cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm này thì tham khảo theo link bên dười, cảm ơn các bạn .

Beston Battery Shoppe: https://shope.ee/B1hTxQm3A

Beston Batteery Lazada: https://s.lazada.vn/s.W1ml8?cc

Pin Beston AA/AAA Li-on 1.5V trên Shoppe: https://shope.ee/fyGJ11vIZ


No comments:

Powered by Blogger.