Củ sạc nhanh Baseus 20W chuẩn sạc PD USB type C, nhỏ gọn tiện lợi

Trong một bài viết trước đây mình có giới thiệu củ sạc nhanh của LG, hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn củ sạc nhanh giá rẻ khác đến từ hãng thương hiệu Baseus compact Quick charger 20w Dual port (USB + Type C).



Hiện giờ thì trên trường có rất nhiều củ sạc hỗ trợ sạc nhanh công suất cao hơn nhiều so với củ sạc nhanh 20W này của baseus, tuy nhiên với mức giá khuyến mãi tầm 150k thì mình chọn em nó.



Các bạn có thể mua sản phẩm tại đây:

Shoppe: http://bit.ly/42SkFef

Lazada: http://bit.ly/3lJAlQ7


Video mình review:



Tem kiểm tra hàng chính hãng ở ngoài vỏ hộp



điểm tiện dụng của củ sạ baseus này là có 2 đầu ra hỗ trợ dây USB và dây USB Type C khá tiện dụng để mình tùy chọn sạc nhiều thiết bị khác nhau.



Về thiết kế thì baseus nhỏ gọn chỉ 53g với kích thước 82 x 40 x 28 mm, với đầu cắm là chân lép. có 2 phiên bản trắng và đen cho các bạn lựa chọn và các bạn lưu ý là củ sạc không kèm theo dây sạc.

về phần chất lượng và linh kiện thì mình chỉ là người dùng nên không rành lắm tuy nhiên mình đánh giá sản phẩm của baseus có chất lượng tốt trong tầm giá và có thiết kế đẹp tinh tế ở mọi sản phẩm, mình thấy baesus với xiaomi cũng gần như nhau.



Ok mình không nói lan man dài dòng nữa, mua củ sạc thì tất nhiên là dùng để sạc rồi, về hiệu năng thì nhà sản xuất đã ghi rất rõ:

hỗ trợ đa thiết bị

Chuẩn sạc nhanh PD

Công suất đầu ra:

Power delivery / Qualcomm Quick charge support. 

Type-C output: 5V=3A, 9V=2.22A, 12V=1.67A

USB-A output: 5V=3A, 9V=2A, 12V=1.5A

Type-C+USB-A output: 5V=3A

Sử dụng linh kiện được chất lượng (theo nhà sản xuất)




Đánh giá của mình khi sử dụng Củ sạc nhanh Baseus PD 20W dual port:

Giá rẽ chất lượng ổn trong tầm giá,

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dung với 2 cổng ra sạc usb + Type C.

Link mua sản phẩm tại đây:

Shoppe: http://bit.ly/42SkFef

Lazada: http://bit.ly/3lJAlQ7


Ngoài ra Baseus còn rất nhiều sản phẩm phụ kiện công nghệ khác mà mình chưa có thời gian để review cho các bạn xem. cảm ơn cá bạn đã đọc bài viết của mình, mọi ý kiến đóng góp xin các bạn comment bên dưới.

No comments:

Powered by Blogger.