Giày đá banh sân cỏ nhân tạo Pan Rebeller TF made in thailand

Pan Rebeller TF là dòng giày đá bóng thuộc phân khúc phổ thông, giày được trang bị đế đinh phù hợp với việc thi đấu trong sân cỏ nhân tạo.


Bạn có thể Mua hoặc tham khảo sản phẩm tại:
Shoppe Pan Rebeller:https://bit.ly/2L48BzK
Shoppe Pan Store:https://bit.ly/3ciQT7m
Lazada Pan Shop:https://bit.ly/2Yy4xzL


Pan là thương hiệu sản xuất thể thao đến từ Thailand, có lẻ không riêng gì mình mà anh em hay thi đá phủi đều biết đến. Mình lựa chọn giày Pan vì có thiết kế đẹp và giá cả rất hợp túi tiền nhưng chất lượng cũng rất tốt rồi.

Quay trở lại vối Đôi giày Pan Rebeller TF mà mình nhắc đến trong bài viết này.
Mô tả sản phẩm giày đá banh Pan Rebeller TF (cái này mình post của nhà cung cấp thôi)
Chất liệu:
- Thân giày là PVC da mờ dễ dàng vệ sinh (cái này cũng quan  trọng lắm thân có ma sát cao thì giúp bám banh rất tốt banh như có danh keo vào chân luôn ấy chứ kaka)




- Đế giày là cao su chất lượng cao, có độ co giãn (đế mềm thì các bạn tránh đau mủi bàn chân)



- Form giày ôm ngang (giày mũi bè không phải mũi nhọn) phù hợp với các bạn chân bè, mà mình thấy mang mũi bè thoải mái hơn mũi nhọn nhiều, chính mũi bóng chì cũng sương hơn, độ chính xác cao hơn
- Đế TF (đế đinh) dùng sân cỏ nhân tạo, IC (đế bằng) thì dùng sân gỗ sân xi măng ( IC mà đem đá sân cỏ nhân tạo trời nắng thì ok còn trời mưa thì bổ sấp mặt thì đừng tránh ai nhé)

Đánh giá khi sử dụng:
bản thân mình củng nghiện đá bóng 1 tuần tối thiểu phải 3 buổi. chu kì thay giày của mình thương là 1 năm 2 đôi, qua sử dụng thì mình có đánh giá về Pan Rebeller như thê này.
- Phải nói là Tốt, mặt dù model này ra lâu rồi nhưng vẫn được yêu thích, mình mua lúc đang sale giá còn lại là 299k, các bạn có thể tham khảo link mua mình để phía dưới.
- Đế mềm, đinh lục giác bám sân rất tốt xoay người chuyển hướng rất ngọt, giày không có khâu chỉ ở đế nhưng qua thời gian mình sử dụng vẫn chưa thấy bung đế.
- Form ngang ôm chân rất thoải mái và giày nhẹ
- nếu nói điểm thiếu thì có lể là cổ chân giày hơi thấp, cao hơn xíu nữa là đẹp
- mẫu mã họa tiết thiết kế giày rất đẹp

Mình thêm bảng size giày để các bạn tiện so sánh và mình khuyên là nếu bạn đo đúng chuẩn kích thước size nào thì nên mua lớn hơn 1 size.


Một số mẹo bảo quản và sử dụng giày đá bóng.
1. Định kỳ vệ sinh giày. Khi giày bẩn nên dùng vải sạch thấm nước xà bông lau nhẹ nhàng, không dùng bàn chải để chà, không sử dụng thuốc tẩy để giặt.
2. Tránh nhét tất (vớ) vào trong giày. Vì sẽ để lại mùi hôi cho đôi giày. Mùi hôi đó sẽ thấm vào đôi tất (vớ) mới đồng thời làm giày cũ hơn so với bình thường.
3. Tránh để nước thấm vào giày. Nếu giày bị thấm nước nên nhét giấy báo vào trong giày để nước thấm vào trong giấy.
4. Phơi giày nơi khô ráo và thoáng mát không phơi giày dưới ánh nắng trực tiếp.
5. Khi sử dụng, tránh tiếp xúc đế giày với dầu khí và các loại chất dễ gây thoái hóa, khi bị dính nên rửa ngay bằng nước sạch. Cũng nên tránh để giày tiếp xúc với hóa chất và vật nhọn. Dây giày không nên thắt quá chặt.
6. Trong thời gian dài không mang, nên vệ sinh giày sạch sẽ, lấy miếng lót giày ra, phơi nơi khô thoáng và gói giày lại bằng giấy.

Giày đá bóng trở thành đồ không thể thiếu trong thi đấu thể thao bóng đá ngày nay và việc sở hữu một đôi giày vừa ý thích hợp với mình luôn là đều anh em thi đấu bóng đá mong muốn. Như người ta có câu "Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến nơi hạnh phúc" và một đôi giày bóng đá tốt sẽ giúp bạn có nhưng pha đi bóng đầy ma thuật, nó tăng khả năng bám sân khi chạy và tăng tối đa khả năng làm chủ kỹ thuật của mình với trái bóng. Vậy nếu bạn là người yêu bóng tròn thì hãy chọn cho mình một đôi giày phù hợp nhé còn mình thì mình chọn Pan Rebeller TF

No comments:

Powered by Blogger.